เปิดออฟฟิศ 800 ล้าน! อาณาจักร “เด็กสมบูรณ์” สุดยิ่งใหญ่

เราเชื่อว่าหลายคนต้องเคยได้ยินหรือเคยใช้เครื่องปรุงของ “เด็กสมบูรณ์” แน่นอน เป็นสินค้าที่อยู่คู่ครัวไทยมานานหลายทศวรรษ ยิ่งใหญ่ขนาดนี้คงอยากเห็นเบื้องหลังออฟฟิศกันบ้าง บอกเลยว่ามูลค่าไม่ธรรมดาเกือบพันล้าน!

ล่าสุด “ท็อป วสุพล ตั้งสมบัติวิสิทธิ์” ทายาทรุ่นที่ 3 ของเด็กสมบูรณ์ได้ทำคลิปพาทัวร์ออฟฟิศแบบไม่กั๊ก แค่เริ่มจากที่ตั้งออฟฟิศซึ่งเป็นย่านสาทร ราคาอยู่ที่ 650 ล้านบาท

เข้ามาจะพบ “เด็กสมบูรณ์ช็อป” ค่าก่อสร้างไม่รวมตกแต่งอยู่ที่ 1 ล้านบาท ภายในมีทั้งสินค้าของแบรนด์ รวมถึงไอศกรีมซีอิ๊วดำอันโด่งดังอีกด้วย ด้านห้องประชุมมีทั้งหมด 3 สไตล์ ได้แก่ “สไตล์ญี่ปุ่น” มูลค่า 1 ล้านบาท เหมือนยกภูเขาไฟฟูจิมาที่นี่ ทั้งรูปภาพ ทั้งฉากหลัง กลิ่นอายญี่ปุ่นมาเต็ม

ต่อไปเป็น “สไตล์ทัชมาฮาล” สุดโอ่อ่ามูลค่า 4 ล้านบาท หน้าต่างเลียนแบบราวกับยกของจริงมาไว้ที่ประเทศไทย และสุดท้าย “สไตล์ราชวงศ์” ที่มีมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

ด้านตึกออฟฟิศแบ่งออกเป็นอาคารเอและอาคารบี อาคารเอไว้สำหรับพนักงานมานั่งทำงาน ดูโปร่งสบายตามูลค่า 85 ล้านบาท และอาคารบีซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของคุณท็อป ตกแต่งสวยงามไม่แพ้กัน โดยมีมูลค่าอยู่ที่ 75 ล้านบาท

 

นอกจากนี้ยังมีห้องแกรนด์ไดมอนด์7 ล้านบาท และโกดังกระจายสินค้าในกรุงเทพฯ 40 ล้านบาท หากคิดรวมๆ แล้วมูลค่าออฟฟิศทั้งหมดจะอยู่ที่ 826 ล้านบาท

@top_vasupon

เปิดมูลค่าออฟฟิศ

♬ เสียงต้นฉบับ – Top_Vasupon_(ช่องจริง) – Top_Vasupon_(ช่องจริง)

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *