คำตอบมักง่ายไปไหม! จับโจรงัดตู้เติมเงินก่อเหตุรายวัน อ้างทำประชดพ่อแม่ไม่ให้เงินใช้

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. 2567 พ.ต.อ.พีระพจน์ ระหว่างบ้าน ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับรายงานมีคนร้ายก่อเหตุอาละวาดงัดตู้เติมเงินโทรศัพท์ในพื้นที่ ต.ทับตีเหล็ก โดยเฉพาะหมู่ 2 หน้าวัดแก้วหลายครั้ง

จึงประสาน พ.ต.ท.พีระพงษ์ จบศรี รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ประกิจ สงสวาสดิ์ สว.สส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ออกสืบสวนไล่กล้องวงจรปิดของ อบต.ทับตีเหล็ก จนทราบตัวผู้ก่อเหตุ

จึงวางแผนจับกุมนายกานต์ ผู้ก่อเหตุ ได้ที่บ้านพัก พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ หมวกแบบมีที่ปกปิดใบหน้า รองเท้าแตะ เงินสด 120 บาท ที่ได้มาจากการงัดตู้เติมเงิน เบื้องต้นนายกานต์ อ้างว่า ไม่มีเงินใช้ และทำไปเพื่อประชดพ่อแม่ที่ขอเงินใช้แล้วไม่ให้

จึงก่อเหตุตะเวนลักทรัพย์งัดตู้เติมเงินเพื่อนำเงินไปใช่จ่าย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม

นายอำนาจ หนูมงกุฎ นายก อบต.ทับตีเหล็ก กล่าวว่า คนร้ายก่อเหตุในพื้นที่หลายครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนจับกุมโดยใช้หลักฐานจากกล้องวงจรปิดจับได้คาหนังคาเขา ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมได้ทันควัน

ไม่ปล่อยให้คนร้ายสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน ที่ผ่านมายังมีคนร้ายก่อเหตุลักมิเตอร์น้ำในพื้นที่ ต.ทับตีเหล็ก และต.ใกล้เคียง สุดท้ายไม่พ้นฝีมือตำรวจ และกล้องวงจรปิดของ อบต.ทับตีเหล็ก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *