ออกโรงป้อง “ก้อง ห้วยไร่” กอดน้องให้กำลังใจ “แน็ก ชาลี” ฟาดแรงพวกสันดานเกาะกระแส

พี่ชายส่งกำลังใจน้อง “ก้อง ห้วยไร่” ไลฟ์สดตอนหนึ่งตอบคำถามถึง “แน็ก ชาลี” ว่า… ไม่ต้องห่วง ชาลี ผมดูแลอยู่แล้วน้องผม ไม่ว่าชีวิตเขาจะเจออะไร น้องก็คือน้อง ไม่ว่าเขาจะดีจะเลวจะชั่วจะยังไงในสายตาคนอื่น สำหรับผมเขาก็คือทองคำ ใครจะว่ายังไงน้องผม ผมก็ต้องกอดรัดน้องผม

-เรื่องส่วนตัวของมันก็ไม่ใช่เรื่องของผม แต่ที่เป็นส่วนของผม คือมันเป็นน้องผม แค่นั้นเอง ผมก็ต้องรับผิดชอบในส่วนของความเป็นน้องผม พวกผมนัดกันกินข้าวแล้ว เดี๋ยวมีอะไร น้องก็เล่าให้ผมฟังเหมือนเดิม ผมก็เก็บไว้ในใจผมนี่แหละ

-เพราะแฟนคลับบางคน แม่xก็สันดานหมา ไม่ใช่แฟนคลับที่แท้จริง แค่อยากมาเกาะเอากระแส แล้วก็ไปทำร้ายจิตใจน้องผม พวกนี้ต้องไม่ให้ค่ามันเด็ดขาด

-ใครที่คิดจะมาดราม่า หรือพวกแฟนคลับส้นตีx ที่ชอบไปปั่น แน็ก ไม่ใช่แฟนคลับหรอก เป็นพวกหากินกับกระแสดาราพวกนี้ มึงต้องเจอกูพวกสันดานนี้
-อาทิตย์หน้านัดกันไปกินข้าว บักแน็ก ไปกอดน้อง ผิดถูกเป็นเรื่องของเขา ผิดถูกเรื่องของมันไม่ใช่เรื่องของกู

-เหมือนวันหนึ่งถ้าลูกกูไปทำอะไรไม่ดีข้างนอก เขาติดคุก ลูกกูก็ต้องติดคุก แต่เวลาไปเจอลูกกู กูก็ต้องกอดลูกกู แล้วถามว่าเขาทำไมทำอะไรแบบนั้น เขาก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำ แต่ในความเป็นลูก เราก็ยังเป็นพ่อเป็นลูกกันเหมือนเดิม ในส่วนของ แน็ก เดี๋ยวจัดการกันเอง ไม่ต้องมาบอกมาสอนกูนะครับ

@banktk08

พี่ก้องรักแน็กชาลีมากๆผมก็เช่นกัน#ก้องห้วยไร่ #แน็กชาลี

♬ เสียงต้นฉบับ – 🌼BankTK🌼🦖💞All – 🌼BankTK🌼🦖💞All

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *