ต้องการด่วน “อาหลี” ภรรยาพระเอก “ตูมตาม” ประกาศต้องการนมผงเด็ก อาหารเด็ก จำนวนมาก

อาหลี อัฐริญญา หรือ อาหลี ลวัณญา ภรรยา พระเอก ตูมตาม ยุทธนา โพสต์ข้อความ “ต้องการนมผงเด็ก ขวดนม อาหารเด็ก (ขอเป็นกล่องเล็กที่สามารถแพ็กลงถุง เพื่อนนำไปแจกได้ง่าย)

จำนวน 100 ชุด เพื่อนำมาแพ็กถุงยังชีพเพิ่มด่วนค่ะ ตอนนี้หาไม่ทัน ร้านไหนมีของพร้อมส่งใน กทม. ทักมาหน่อยได้ไหมคะ” พร้อมระบุแคปชั่นอีกว่า “ร้านไหนมีขายพร้อมส่งใน กทม. แจ้งหน่อยนะคะ ขอก่อนเวลา 16.00 น. รบกวนด้วยค่าา.

พยายามแพ็กเพิ่มและรีบส่งขึ้นไปให้ได้เยอะและเร็วที่สุดค่ะ แต่ตอนนี้หาไม่ทันจริงๆ ได้รถอีกคันช่วยขนขึ้นไปเย็นนี้เพิ่มอีกค่า ขอบคุณมากๆเลยค่า”

ก่อนหน้านั้น อาหลี ได้โพสต์ภาพ พร้อมเผยว่า “วันนี้แพ็กของใช้เด็กและยาจำเป็น นำส่งขึ้นไปสมทบที่เชียงรายเพิ่มเติมค่ะ ขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยกันสมทบกันเข้ามาเรื่อยๆ

ยอดทั้งหมดนำจะไปแบ่งใช้จ่ายในการทำโรงครัวที่แม่สาย แพ็กถุงยังชีพและของใช้ที่จำเป็นที่แม่สาย ส่วนนึงนำมาแพ็กของใช้เด็กและยาที่ กทม และนำไปสมทบที่เชียงราย

และที่เหลือจะนำไปช่วยเยียวยาและฟื้นฟูช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อไปค่ะ จะพยายามอัพเดทและรายงานตลอดค่ะ ขอขอบคุณทุกๆคนมากๆๆค่ะ ที่ส่งทั้งแรงกายแรงใจ สมทบช่วยเหลือคนในพื้นที่ค่ะ

ถ้าไม่มีเหตุขัดข้องทางอาหลีกับพี่ตูมตามจะเดินทางไปสมทบกับทีมวันที่ 14 นี้ เพื่อช่วยซัพพอร์ตอีกแรงค่า ขอให้น้ำลดอย่างต่อเนื่องและสถานการณ์ดีขึ้นในเร็ววันค่า #น้ำท่วมเชียงราย #น้ำท่วมแม่สาย #ขอบคุณธารน้ำใจ”

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *