ไม่เชื่อคำให้การ นายหน้า ขับกระบะตกสระน้ำ เงินสด 4.2 ล้านจมหาย งมมาได้เพียง 4 แสน

วันที่ 15 ก.ย.2567 เมื่อเวลา 07.00 น. ณ.ยังวัดห้วยขานาง หมู่ 1 ต.หนองยาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี จากกรณี รถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน อุทัยธานี ขับโดย นายธงชัย (สงวนนามสกุล) นายหน้าขายรถ นำเงินสด 4 ล้านกว่าบาท ไปให้ที่ จ.นครสวรรค์

พอมาถึงสระหน้าวัดห้วยขานาง ข้างทางถนนสาย333 บ้านไร่ – หนองฉาง นายธงชัย อ้างว่าเกิดอาการหลับใน ทำให้รถยนต์ตกลงสระเงินสด 4.2 ล้านบาท ที่ใส่กล่องกระดาษไว้จมน้ำ

หลังจากนั้นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ร้องขอกำลังเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี (พร้อมชุดประดาน้ำ )มาตรวจสอบ โดยพบเงินสดอยู่ในกล่องละ 2 แสน รวมเป็น 4 แสน ลอยขึ้นมาจากน้ำ

โดยชุดประดาน้ำต้องงมหาเงินสดอีก 3 ล้านกว่าบาท จนเวลา 16.00 น. วันที่ 14 ก.ย.67 เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้ยกเลิกภารกิจการดำน้ำ หลังจากนั้นประสานนำเครื่องสูบน้ำมาสูบน้ำออกจากสระน้ำหน้าวัด จนเวลา 01.00.น. วันที่ 15 ก.ย.67 น้ำในสระที่สูบได้เหลือเพียง 30 ซ.ม.

เจ้าหน้าที่ พร้อมผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้าน ลงเดินหน้ากระดาน ในสระน้ำ แต่ไร้วี่แววเงินสด อีก 3.8 ล้านบาท และได้ปล่อยน้ำลงสระน้ำแบบเก่า ขณะที่เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยองค์การบริหารส่วนจังหวัด ชี้ที่เกิดเหตุรถกระบะคันดังกล่าว ได้วิ่งมาบนถนนสาย 333 บ้านไร่ – หนองฉาง

พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะวิ่งข้ามเลนมาอีกฝั่ง และวิ่งลงสระน้ำ ที่เป็นทางลาดชั้น โดยรถกระบะนั้นวิ่งผ่านลอดช่องเสาไฟฟ้าสว่างข้างทาง ลงไปในสระน้ำ

หลังจากนั้นมีชาวบ้าน และพระที่อยู่ในวัดต่างเข้ามาช่วยคนขับออกจากรถยนต์ โดยคนขึ้นมาได้พูดจาวกวน ว่ามีเงินอยู่ในรถยนต์ 1 ล้านบ้าง เดี๋ยว 2 ล้าน จนชาวบ้านไปพบเงินสดกระเด็นออกมาจากตัวรถยนต์ 2 กล่อง จำนวน 4 แสนบาท และลอยในน้ำอีก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อคำให้การของนายธงชัย เพราะต้องเรียกมาสอบหาความจริงดังกล่าว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *