“แน็ก ชาลี” บริจาคเงินช่วยน้ำท่วมที่เชียงราย 5 แสนบาท ย้ำ! ก้อง ห้วยไร่ ห้ามบอกใคร ชาวเน็ตแห่ขอบคุณจากใจ ‎

วันที่ 12 กันยายน 2567 ก้อง ห้วยไร่ โพสต์ภาพฮือฮา เป็นสลิปโอนเงินจาก แน็ก ชาลี โอนเงินช่วยน้ำท่วมเชียงราย ยอดเงินกว่า 500,000 บาท แถมบอกก้อง ห้วยไร่ว่าห้ามแท็กตัวเอง แต่งานนี้พี่ชายบอกเลยว่าไม่ฟัง ยอดขนาดนี้ไม่ใช่น้อยๆ สัญญาจะนำความไว้ใจส่งไปให้ถึงมือพี่น้องชาวเชียงราย

โดยก่อนหน้านี้ ก้อง ห้วยไร่ โพสต์ปิดรับบริจาคเมื่อเวลา 15.15น. พร้อมอัปเดตยอดบริจาคช่วยน้ำท่วมเชียงราย เกินกว่าที่คาดไว้หลายเท่า “ปิดรับแล้วนะครับ ยอด 5 ล้านบาท” และ “ธารน้ำใจ จากพี่น้องชาวไทยทุกท่าน

ผมจะหอบเป็นเงินสด ส่งให้ถึงมือทุกบาทครับ #เพื่อพี่น้องชายเชียงราย” ก่อนที่จะโพสต์อีกครั้งทำเอาฮือฮา แน็ก ชาลี โอนเงินช่วยน้ำท่วมเชียงราย 5 แสนบาท

โดยโพสต์ข้อความพร้อมภาพสลิปโอนเงิน “500,000 บาท Charlie Potjes มึxบอกกูว่าห้ามแท็ก มึxคิดว่ากูจะฟังมึxเหรอ เงินไม่ใช่น้อยๆ จะนำเอาความไว้ใจ ไปส่งให้ถึงมือพี่น้องเชียงรายครับเพื่อนรัก”

ท่ามกลางคอมเมนต์ชื่นชม อาทิ น้องแน็กมันคนจริงเด้อ ช่วยเหลือสังคม ปิดทองหลังพระตลอด เอฟซีน้องแต่แฟนฉันแล้ว ใจสะอาด รักษ์สัตว์ รักษ์เพื่อนร่วมโลก ขอชื่นชม 🇹🇭

ว่าแล้ว คิดในใจชาลีต้องนำเงินนี้ให้พี่ก้องไปเชียงรายแน่ๆ ขอให้บุญกุศลที่ทำครั้งนี้ของชาลีทำให้ชาลีประสบผลสำเร็จเจริญรุ่งเรือง ทุกข์ไหนโศกไหนก็ขอให้ผ่านพ้นไปได้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *